Blog

Pragmatic Play Mở Rộng Các Biểu Tượng Trong Aztec Blaze

Pragmatic Play, nhà cung cấp nội dung hàng đầu cho ngành công nghiệp iGaming, mở ra chuyến hành trình đến khu rừng rậm của đế chế cổ đại để tìm kiếm kho báu trong bản phát hành game slot mới nhất Aztec Blaze™.

Aztec Blaze ™ được đặt trên bảng lưới 6×4 và có các biểu tượng mô tả các loài thú khác nhau bao gồm cá sấu, khỉ và rắn. Các biểu tượng này được nối với nhau để thành thành các đường thanh toán trong tổng số 25 đường thanh toán. Các biểu tượng này kết hợp với biểu tượng wild thay thế tất cả các biểu tượng khác trong game ngoại trừ các scatter.

Mỗi khi có một vòng chiến thắng, lần quay tiếp theo sẽ xuất hiện một biểu tượng lớn hơn trên các cuộn, với chiến thắng đầu tiên kích hoạt một biểu tượng khổng lồ trong lần quay tiếp theo. Chúng bắt đầu ở kích thước 2×2 và nếu những biểu tượng này là một phần của chiến thắng tiếp theo, chúng sẽ tăng kích thước lên đến tối đa là 4×4. Bất kỳ chiến thắng nào đạt được sau đó sẽ tạo ra hệ số chiến thắng tăng dần trị giá lên đến tối đa gấp 10 lần. Nếu bạn thua cược, các biểu tượng sẽ trở lại kích thước cũ ở vòng quay tiếp theo.

Với hai biểu tượng Scatter sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí, trong đó người chơi ban đầu có sẵn 5 mạng với mỗi lần quay không trúng thưởng sẽ giảm những mạng này đi cho đến khi không còn mạng nào. Trong thời gian thưởng, các biểu tượng khổng lồ tiếp tục rơi xuống và các cấp số nhân không được khôi phục như cũ mà vẫn ở trên cuộn.

Aztec Blaze ™ tiếp bước các game slot nổi tiếng gần đây như Book of Golden Sands™, Striking Hot 5™ và Happy Hooves™ nằm trong bộ sưu tập hơn 250 trò chơi trong danh mục các game từng đoạt giải thưởng của Pragmatic Play.

Irina Cornides, Giám đốc điều hành tại Pragmatic Play, cho biết: “Chúng tôi đang tăng cơ chế các biểu tượng khổng lồ trong Aztec Blaze ™, thêm mạng, cấp số nhân và mở rộng bổ sung cho tính năng này sẽ là một điểm thu hút lớn cho người chơi.

“Chúng tôi mong muốn mang lại sự phấn khích cho người chơi theo nhiều cách khác nhau và bản game cực hấp dẫn có độ biến động siêu cao này kết hợp chủ đề cổ điển và lối chơi táo bạo, chính là điểm đặc sắc của các trò chơi Pragmatic Play.”

Pragmatic Play hiện phát hành tối đa 7 game slot mới trong một tháng, cùng với các sòng Live Casino và Bingo trong danh mục đa sản phẩm, được tích hợp chung qua một cổng API duy nhất.

18+ | BeGambleAware.org